iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ giảm giá bán

, , No Comments
Có vẻ như rất nhiều người mong đợi iPhone X hơn là mẫu iPhone 8 vì thiết kế khác biệt của nó. Doanh số thấp hơn kỳ vọng đã khiến nhiều nhà bán lẻ tại Trung Quốc phải sớm giảm giá iPhone 8.

iPhone X đã bắt đầu cho đặt hàng trong vài ngày trước, và hầu hết mọi người đều hướng tới chiếc iPhone này. Thậm chí chúng ta có thể đã quên mất rằng khoảng 1 tháng trước, bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus đã được tung ra.



Hiện tại Trung Quốc, iPhone 8 đang giảm giá mạnh mẽ, sớm hơn nhiều so với lịch trình thông thường. Một số nhà bán lẻ tại đất nước này đang bán iPhone 8 với giá rẻ hơn 150 USD, điều này ám chỉ doanh số thấp, nhu cầu dành cho iPhone 8 là không cao.

Trang South China Morning Post đã nói rằng: Các nền tảng thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc đang giảm giá iPhone 8. Thậm chí có nơi giảm tới 165 USD, đưa nó về mức 721 USD (16.3 triệu đồng). Mặc dù mức giá này vẫn cao hơn giá bán iPhone 8 cơ sở tại Mỹ, nhưng điều đó để nói rằng các nhà bán lẻ đang phải giảm giá mạnh những mẫu iPhone vừa mới lên kệ.

Việc giảm giá iPhone 8 vẫn chưa đến Hoa Kỳ, nhưng có thể xu hướng này sẽ diễn ra trên toàn thế giới. Ngay cả khi nhu cầu iPhone 8 tại Mỹ có phần cao hơn chút thì việc giảm giá iPhone 8 có thể sẽ bắt đầu trước kỳ nghỉ lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét