Mua iPhone 8/8 Plus sẽ là lựa chọn tốt nhất bây giờ

, , No Comments
Nếu bạn không ngại mua điện thoại cũ thì đây là cơ hội tốt để tậu ngay iPhone 8 hoặc 8 Plus. Bởi rất nhiều người dùng đang muốn bán lại để lên iPhone X.

Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây 6 tuần, những người dùng đã mua iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus đang bắt đầu rao bán lại điện thoại thoại cũ của họ để “dọn chỗ" cho iPhone X. Đó là số liệu của trang decluttr.com - một trang web rao vặt giúp người dùng thanh lý đồ cũ, cho hay.




Theo đó, số lượng người dùng đăng bán lại iPhone 8/8 Plus chiếm 7% số lượng tin đăng tại trang này, trong khi đó iPhone 7/7 Plus chỉ chiếm 1% số này. Họ chấp nhận thanh lý iPhone 8 cũ ở mức giá “lý tưởng": bản 64GB bán với giá 430 USD (tương đương 10 triệu đồng), phiên bản 256GB chỉ đắt hơn một chút với 450 USD. iPhone 8 Plus thì có giá dao động từ 525 - 600 USD.

Rõ ràng, nếu như bạn muốn mua iPhone 8/8 Plus với giá rẻ thì đây là cơ hội dành cho bạn. Tuy nhiên, đó là giá bán tại thị trường Mỹ. Tại Việt Nam các bạn vẫn nên mua ở các chuỗi bán lẻ uy tín như FPTShop để nhận được hậu mãi tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét