iPhone X gần hết suất đặc gạch tại TGDĐ

, , No Comments
Nếu bạn đang muốn sở hữu iPhone X 64GB chính hãng thì hãy nhanh tay đặt gạch ngay vì đang còn rất ít suất

Bắt đầu từ 1/12 đến 7/12, Thế Giới Di Động mở 3.000 suất đặt cọc iPhone X với khuyến mãi trả góp online 0% bằng thẻ tín dụng + tặng 1 năm bảo hành mở rộng (tổng cộng 24 tháng bảo hành).

Tuy là chiếc iPhone đắt nhất mà Apple từng sản xuất, dẫn đến giá chính hãng tại Việt Nam cũng không hề rẻ (29.99 triệu cho bản 64 GB và 34.79 triệu cho bản 256 GB), iPhone X vẫn có sức hấp dẫn cực lớn. Chỉ trong vòng hơn 2 ngày, đã có hơn 2.000 người đặt cọc mua iPhone X (tính đến 10h sáng 5/12 là hơn 2.400 người).



Như vậy, chỉ còn 2 ngày và gần 600 suất đặt trước dành cho các iFan. Nếu muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone X chính hãng tại thị trường Việt Nam, lại được trả góp 0% và bảo hành 2 năm, các bạn hãy nhanh tay đặt mua bằng cách nhấn vào nút màu cam bên dưới trước khi quá muộn nhé:

Là chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời, iPhone X sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc như màn hình tràn viền, thao tác cử chỉ thông minh không cần dùng nút home, hệ thống camera TrueDepth hỗ trợ công nghệ nhận diện gương mặt Face ID và tính năng tạo icon cảm xúc bằng cử chỉ khuôn mặt Animoji. Chính những sự nâng cấp mạnh mẽ đã làm người dùng không tiếc tiền để sắm được chiếc smartphone này.

Theo tgdd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét